0909 999 888 500 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

LOGO FOZU 2023 006363

Trang chủ»Tin tức»Mách bạn những đồ uống “không thể chối từ” khi đến Fozu Tea

Mách bạn những đồ uống “không thể chối từ” khi đến Fozu Tea

Menu tại Fozu Tea rất đa dạng nhưng uống loại nào lại là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Vậy, đến Fozu Tea thì nên chọn đồ uống nào để biết được cảm giác “ngon nhất”?

 

Bộ ba trà sữa chưa một lần out top best-seller

Trà sữa trân châu hoàng kim, trà sữa thạch đào em và trà sữa Fozu đặc biệt đích thực là 3 loại trà sữa “không phải dạng vừa” khi chưa từng bị đánh bật ra khỏi danh sách những đồ uống phải thử một lần khi đến Fozu Tea.

Về hương vị, cả 3 sản phẩm đều đảm bảo được độ ngọt đặc trưng của Fozu Tea. Với độ ngậy của sữa bột cao cấp, trà xanh hảo hạng và topping “đặc sản”, bạn chỉ cần tăng giảm chút đường đá theo khẩu vị cá nhân là có thể tận hưởng một ly trà sữa Fozu Tea ngon đúng điệu rồi.

top 3 best seller

Dòng trà hoa quả giải nhiệt ngày hè hiệu quả

Trà trái cây nhiệt đới, trà cam đào hay trà đào cam sả là những gợi ý không tồi cho bạn khi muốn thưởng thức dòng trà hoa quả giải nhiệt tại Fozu Tea. Thời tiết oi bức với những trận nóng đỉnh điểm, không có lý do gì để bạn có thể từ chối hương vị tự nhiên của hoa quả, quyện cùng vị chát ngọt của trà xanh tại Fozu Tea cả.

Không chỉ có tác dụng giải nhiệt tức thì, trà hoa quả Fozu Tea còn thật sự bổ dưỡng khi chứa những thành phần tốt cho làm đẹp như: Vitamin C, chất xơ, chất chống oxi hóa,...

IMG 69813

Tea with cream – Nếu sợ bị “nghiện” thì đừng nên thử

Không phải “dọa” các bạn đâu, nhưng thật sự dòng Tea With Cream của Fozu Tea dễ đốn tim khách hàng lắm đấy. Bởi, dòng cream cheese Fozu Tea sử dụng là kem phô mai Anchor gây nghiền vốn đã nức tiếng ở New Zealand. Kem phô mai Fozu Tea luôn đạt được sự sánh mịn, ngậy và thơm. Nếu thật sự muốn thử cảm giác bị mê hoặc ngay lần đầu tiên, bạn có thể thưởng thức hồng trà/lục trà cream và lục trà latte cream. Đây là hai đồ uống cũng trụ vững dài ngày trong danh sách best-seller.

Thêm một chút bí kíp nữa, khi uống tea with cream, bạn nên nghiêng cốc 45 độ để cream cheese và trà xanh ở dưới quyện vào nhau, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều bất ngờ.

tea with cream

 

Thông Tin Liên Hệ

TRÀ SỮA FOZU

Hotline: 0777.686.683

Địa chỉ văn phòng: 186 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Fanpage

Bản đồ